Tin tức

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI HÒN NON BỘ- SÂN VƯỜN KHÁNH AN

Địa chỉ: Đường QL 1A ấp 7 xã Nhị Thành, huyện ThủThừa tỉnh Long An

Email: nguyenphuctrinh1992.99@gmail.com

Tin tức
THI CÔNG HÒN NON BỘ LONG AN

THI CÔNG HÒN NON BỘ LONG AN

Ngày đăng: 17/11/2022 09:49 PM

Bạn đang muốn thi công tiểu cảnh, hòn non bộ, hồ cá koi. Bạn đang muốn tìm đơn vị thi công hòn non bộ, sân vườn uy tín tại Long An. Bạn đang lo ngại không biết kiểu dáng nào đẹp phù hợp với ngôi nhà của bạn. Hãy đến với Hòn non bộ- sân vườn Khánh An, nơi mà bạn không phải bận tâm nhiều về các vấn đề giá cả, uy tín và chất lượng.
ĐÁ- VẬT LIỆU "LINH HỒN" CỦA HÒN NON BỘ

ĐÁ- VẬT LIỆU "LINH HỒN" CỦA HÒN NON BỘ

Ngày đăng: 13/11/2022 09:45 PM

Hiện nay, có rất nhiều loại đá được sử dụng để thiết kế và xây dựng các hòn non bộ. Trong đó, một số loại đá phổ biến có thể kể đến như:
TÌM HIỂU THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HÒN NON

TÌM HIỂU THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HÒN NON

Ngày đăng: 13/11/2022 09:23 PM

Phong cách sống “xanh” lên ngôi, từ đó, nhu cầu thiết kế và xây dựng tiểu cảnh sân vườn trở nên phổ biến hơn ở hầu hết các nơi. Việc xây dựng hòn non bộ nói riêng được coi là một giải pháp không gian phong thủy ấn tượng, thu hút và có thể mang lại tài lộc, đón vận may, giải trừ vận đen. Hòn non bộ- sân vườn Khánh An tự hào là địa chỉ thiết kế và thi công bắt kịp xu hướng, đảm bảo yếu tố phong thủy với giá cả cạnh tranh.
VI SINH CHO HỒ CÁ KOI

VI SINH CHO HỒ CÁ KOI

Ngày đăng: 13/11/2022 08:57 PM

Một chút thông tin cho những ai chưa biết và hiểu vi sinh trong bể thủy sinh là gì, vi sinh là loại vi khuẩn có kích thước rất nhỏ và chỉ có thể nhìn thấy dưới kính hiển vi.
PHÂN LOẠI CÁ KOI VÀ TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ CÁ ĐẸP CHO HỒ CÁ HOI

PHÂN LOẠI CÁ KOI VÀ TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ CÁ ĐẸP CHO HỒ CÁ HOI

Ngày đăng: 13/11/2022 02:10 PM

Cá Koi hay còn gọi là Cá Chép Nhật chúng rực rỡ màu sắc vàng, cam, đỏ, trắng. Theo phong thủy đối với hồ Cá Koi được xem như mang phúc lộc, may mắn cho gia chủ , giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Hiện nay Cá Koi đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn với những tiểu cảnh hồ Cá Koi đẹp hợp phong thủy.
HÒN NON BỘ CÓ NÊN ĐẶT TRONG NHÀ HAY KHÔNG?

HÒN NON BỘ CÓ NÊN ĐẶT TRONG NHÀ HAY KHÔNG?

Ngày đăng: 13/11/2022 01:56 PM

Hòn non bộ tại Việt Nam còn được gọi là hòn giả sơn. Hòn non bộ hiện đang phát triển rộng rãi trên nhiều quốc gia. Hòn non bộ còn được xem là Sơn Thần trong nhà của bạn. Do đó việc thi công lắp đặt hòn non bộ phải thật sự nghiêm túc và cẩn thận.
Zalo
Hotline